MONEY VÀ TRÁI TRỨNG


Người ta kể khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời người phụ nữ là được làm mẹ, hôm trước tui vừa nếm trải cảm giác ấy các bác ạ
Một ngày như bao ngày ,sau khi mẹ khóa cửa đi học, tui ở nhà một mình ,9 giờ sáng tui khoan khoái vươn vai thức dậy ,giờ ăn đã đến .Bỗng nhiên chân tui chạm phải thứ gì đó ,tui ngửa cổ nhìn xuống thì đó là một trái trứng ,nó nằm ngay dưới mộng tui ở một vị trí hoàn hảo để hiểu tại sao nó lại xuất hiện ở đây

Đêm trước tui có một giấc mơ ,tui mơ thấy một con mèo con nhảy từ trên cây xuống ngay đầu tui và tui bất tỉnh nhân sự ,sáng sớm tui thức dậy thì thấy trái trứng này ,còn điều gì có thể xảy ra nữa ngoài chuyện tui vừa sinh trái trứng này ra đêm qua cơ chứ. Thạch dừa ý lộn Sọ dừa cũng đươc mẹ sinh ra như thế kia mà, tui tỉnh giấc ngồi nhìn trái trứng ngẫm nghĩ Oh my mèo ! Tối qua tui ăn trúng cái gì mà có thai lẹ như thế nhỉ ,hơn nữa. . . .ai góp vốn cho trái trứng này ,từ Thúy Kiều mà tui biến thành Thị Mầu chửa hoang sao ,sao đời tui lận đận thế

Tui thở dài rồi suy nghĩ, tui phải làm gì với trái trứng này đây ,à đúng rồi phải ấp trứng thì trứng mới mở thành mèo con được, tui nhẹ nhàng bẽn lẽn đặt đít kê mông lên đứa con bé nhỏ của tui ,xê dịch qua trái phải 1 lúc thì cũng đúng tư thế ,mông đã ở trên trứng ,tui cảm thấy hơi ấm từ tình mẹ con . . . hay là cha con giữa tui và quả trứng ,trong 1 phút tâm trí tui lạc đi và tui mông lung nghĩ đến một con mèo con lông trắng tinh ,mắt tròn xoe và trông rất xinh .

Đúng rôi ,có sách nào dạy làm mẹ mèo không nhỉ, tui là đàn ông mà vẫn có con thật là kỳ diệu quá các bác ạ ,lúc đó tui thầm nghĩ không biết con tui sau này sẽ gọi tui là bố hay mẹ ,à à ,con tui sẽ gọi tui là dadmi ,nghĩa là mommy là daddy. Ơ mà phải ấp trứng bao lâu nữa nhỉ ,mông tui bắt cầu cảm thấy mỏi rồi, nhưng nếu tui rời đi con tui bị lạnh thì phải làm sao ,làm sao ,dĩa đồ ăn đang ở trước mặt ,tui bắt đầu cảm thấy cồn cào rồi, tui đọc sách người ta bảo gà mẹ phải ấp trứng 20 tiếng 1 ngày tui mới ngồi có 20 phút mà đã mỏi lừ rồi ,làm mẹ thật là vất vả quá

Tui nhìn xuống dưới bụng ngẩm nghĩ thế là tui phải cho con bú à, tui phải dạy dỗ nó như thế nào nhỉ ,tui phải dạy cho con tui biết đọc chữ ,rồi tui sẽ dạy nó hát ca ,dạy cho con tui làm một con mèo thông minh lanh lợi, nếu là con gái thì tui sẽ gọi con tui là méo meo, nếu là con trai thì sẽ là méo mèo , quá đẹp ,quá hoàn hảo ,tui rưng rưng nước mắt ,sau khi con tui nở ra thì một ngày tui sẽ liếm lông cho con tui 8 lần. Hạnh phúc thật là nhỏ nhoi

Lát sau nghe tiếng mẹ mở cửa ,tui quyết tâm giữ nguyên tư thế để khoe cho mẹ thấy tinh thần trách nhiệm của một người đàn ông làm cha là như thế nào , tui cảm thấy tui sắp được vuốt ve khen ngợi, cho ăn thêm gà thêm thịt để bồi dưỡng cho những ngày thai ngén, vất vả ấp trứng ,thậm chí tui còn nghe được tiếng kêu vui sướng của mẹ khi mẹ biết đã lên chức bà và có cháu ,tui sung sướng ưỡng ngực giơ tai, nhổng đuôi lên oai vệ và tui cỏ thể thấy được bộ lông tui lấp lánh dưới ánh nắng vàng ,một khung cảnh quá hoàn hảo cho một ngày trọng đại như thế này

Nhưng đời luôn không như là mơ với một con mèo các bác ạ ,đúng là tui được mẹ cho ăn ,ăn chửi và ăn đòn ,đó là trái trứng gà mẹ luộc lúc sáng để trưa dầm cơm cho tui với mẹ ăn ,không hiểu sự tình thế nào mà nó lăn từ trên bếp ngay xún mông tui và mẹ bắt gặp tui đang ấp trứng cho trái trứng gà luôn

Và mọi chuyện diễn ra như thế ,trưa đó tui đói ,vừa đói vừa buồn đời cho một con mèo Thị Mầu dở lỡ cuộc tình với quả trứng ,cũng kể từ hôm đó tui biết được mèo đẻ con chứ không đẻ trứng các bác ạ ,nhưng mà sau đó được cũng được làm cha nuôi ,đây là hình tui với Chipui cháu tui ,là con trai của bà Salem anh lông ngắn hình ở dưới đó 
BẠN QUAN TÂM : 

-CHUYỆN EM BỎ NHÀ ĐI BỤI & MẤY ĐỨA CON NÍT HÀNG XÓM :http://goo.gl/GV74RU

- CHUYỆN LÚC CÒN Ở TRONG LỒNG: http://goo.gl/V3SqtV

-MỘT CON MÈO CẦN GÌ ? VÀ CHUYỆN VỀ CON CHÓ NHÀ HÀNG XÓM ! : http://goo.gl/u7XQNi

-CHUYỆN MÈO NỔI TIẾNG : http://goo.gl/XdLKGO

-CHUYỆN CON MÈO HOANG !: http://goo.gl/RD5JvK

-CHUYỆN CON CHUỘT BÉO PHÌ: http://goo.gl/yKZEXQ

Đăng nhận xét