MONEY KHOE VỢ ĐỎNG ĐẢNH

Sẵn tiện khoe luôn phát ! 
Con người có người yêu - là lover phải không nhỉ ? Nên mèo như tui cũng có mèo yêu là - Lover của tui đó ! Tui chăm em này từ thủa em đi xe lừa hơn 1 ngày trời từ Hà Nội về đây với tui ,cái ngày mẹ nói tui sắp gả tui rồi tui ăn ngồi không yên ,làm hại tuần đó chỉ lên đc 100gram .
Ngày tui gặp em em trong 1 cái giỏ màu xanh ,em la hét banh nhà ,tui tưởng mẹ mang cái còi xe về chứ không phải mang vợ về đây cho tui ,rồi tui chăm em luôn từ ngày đó  
Nhìn tui đàn ông vậy chứ tui tình cảm lắm ,em mà muốn ăn là tui nhường cho em ăn ,em ăn xong rồi tui mới ăn tiếp
Em đi đâu tui cũng phải theo canh ,tại em nhỏ quá ,lỡ thả lang đi chơi thằng nào tha em về thì tui mới chừng này tuổi mà chịu kiếp góa vợ à ,đâu được !
Mỗi lần em kêu meo meo là tui có mặt xem em có bị gì không ,mà nhiều khi tui đâu biết em kêu chơi cho vui ,mà tui quê xệ mấy lần

Mấy ngày trời mưa tui với em hay ngồi ngắm thằn lằn ,tui bắt ếch cho em chơi ,mà lần nào em đang chơi thì mẹ cũng rú lên rồi chạy ra giải cứu con ếch ,vậy là khi không tui bị chửi ,kể cũng nhọ cho số con mèo

Mà tui thấy con người ta yêu nhau ngộ lắm ,tui hay dắt em ngó qua nhà hàng xóm kế bên ,có cặp vợ chồng kia cự nhau suốt ,rồi bà vợ mặt chù ụ đi ra ngoài còn ông chồng dắt xe đi đâu tui không biết mà hình như tui nghe phong phanh cái gì mà đi nhậu ? Mà tui không biết đi nhậu là gì hết ,không biết chỗ đó có nhiều cá không ta ?
Tui không hiểu sao con người cứ cãi nhau hoài ,tui kêu meow meow 3 4 tiếng tui còn thấy mỏi miệng ,thỉnh thoảng tui cũng thấy bố mẹ nhà tui cãi nhau nữa ,rồi mặt mẹ cũng chù ụ ,không biết bố có đi nhậu với ông hàng xóm nhà kế bên không ?
Cứ như tui với em như vầy có phải hay không ? Thỉnh thoảng tui cắn lộn với em cho vui rồi tối lại nằm kế nhau ngủ ,sáng thức dậy canh nhau đi toilet rồi vào ngủ tiếp ,chã bao giờ có gì để mà cãi nhau cả ,vui vẻ hạnh phúc vô cùng

Mà tui vẫn thắc mắc tại sao con người lại lớn tiếng với nhau nhỉ ? Làm vậy rồi có cá để ăn không ? Meoww

>>> BẠN QUAN TÂM

- LÚC MỚI VỀ NHÀ : http://goo.gl/Wv4JWw

Đăng nhận xét