MỘT CON MÈO CẦN GÌ ? VÀ CHUYỆN VỀ CON CHÓ NHÀ HÀNG XÓM !



Để kể chuyện cho nghe !

Nhiều lúc tui tự hỏi ,một con mèo cần gì để sống ? Hiển nhiên là một mái nhà ,thức ăn thì lúc nào cũng đầy ắp trong chén ,có máy lạnh để ngủ vào ban đêm , có cát trước sân để đi toilet ,có một em mèo khác để chơi cùng .Có lễ cuộc sống sẽ rất toẹt vời . . . . nếu không có sự xuất hiện của con chó nhà hàng xóm

Như tui đã nói ,đối diện nhà tui có một con chó già to bự béo ú ,không biết là bao nhiêu tuổi nhưng nghe đồn là con chó đó già lắm rồi ,lông đen tuyền bóng bẩy nhưng điểm bạc ,tui nhớ hồi xưa có coi phim Sói già phố Wall với mẹ ,tui liên tưởng đến nó ngay và mai này tui có được làm đạo diễn phim thì tui sẽ mời nó đóng vai chính trong bộ phim đầu tay của tui -  " Chó già xóm em "

Từ lúc bé về đây con chó đó đã là nỗi ác mộng của tui và đương nhiên ,với tư cách là một con mèo đẹp trai ,tui không ưa nó. Nó hay tắm nắng ở cái sân trước cổng nhà tui ,mà cái sân đó là chỗ vui chơi ca hát tập thể dục của tui sau một đêm dài ,vậy mà nó nỡ nào dùng tấm thân đó chiếm đất của tui .Tui tức lắm ,tui làm đủ trò đủ mọi cách từ gầm gừ cho đến la hét khản cổ mà nó vẫn ở đó . . . .đều đều 6h sáng mỗi ngày ,mà 7h là tui phải vào trong nhà để mẹ khóa cửa đi học ,do vậy mà tui càng ngày càng béo do "phòng gym" của tui đã bị chiếm rồi ( chứ không phải do tui ăn nhiều đâu )

Rồi cho đến một ngày cũng vào 6h sáng tui không thấy nó đâu nữa, lúc đầu tui hân hoan lắm ,rồi tui nhìn quanh quẩn cũng không thấy nó đâu ? Hôm nay nó đi đâu nhỉ ? Có khi nào nó đang rình ở đâu rồi mình bước ra nó lao ra và xơi mình không ? Bao nhiêu câu hỏi xuất hiện khiến trời đất quay cuồng ,nhưng tui vẫn liều mình leo rào ra cái sân quen thuộc ,đặt chân được về đất của tui hành động đầu tiên là phải làm ngay 1 "bãi" để đánh dấu lãnh thổ ,lăn lê bò trườn chán chê rồi tui cũng về nhà ,nhưng sao tui thấy chẳng vui "Nó ở đâu nhỉ ?"

Chiều đến thẳng thấy nhóc hàng xóm qua chơi với mẹ ,nó bảo "Con Gấu nhà em bệnh rồi, mẹ đưa đi bác sĩ rồi " ,Ừ ! Thì nó già rồi mà ,vậy mà tối đó tui băn khoan mãi ,nó bệnh rồi ,không biết nó sẽ tắm nắng ở đâu ? Không biết nó có được về không ? Tui ra trước cửa sổ ngồi thở dài ! Haiz. . . . . .

Ấy ! Vậy mà sáng 2 hôm nay nó lại xuất hiện ở đó ,lại chiếm đất của tui để tắm nắng ,tui lại la hét như một con dở người  nhưng trong bụng đắc thắng vì nó. . . . vừa nằm lên cái "bãi" của tui rồi . Muaha ha ha ha

Chào thân ái và quyết thắng các bác

>>>BẠN QUAN TÂM:

-CHUYỆN EM BỎ NHÀ ĐI BỤI & MẤY ĐỨA CON NÍT HÀNG XÓM :http://goo.gl/GV74RU

- MONEY KHOE VỢ ĐỎNG ĐẢNH : http://goo.gl/Y7Qy66

- CHUYỆN LÚC CÒN Ở TRONG LỒNG: http://goo.gl/V3SqtV

- BỞI VÌ TUI LÀ NGƯỜI ĐÀN ÔNG DUY NHẤT TRONG NHÀ :http://goo.gl/dyPB0U

Đăng nhận xét