CHUYỆN MONEY NỔI TIẾNG VÀ QUÁ TRÌNH TIẾN HÓA TĂNG CÂN


Để kể chuyện cho nghe !

Nhiều lúc tui gác đuôi lên bụng suy nghĩ ,con người bây giờ muốn nổi tiếng dễ quá nhỉ ? Chỉ cần da trắng như tuyết ,ngực bự như Elly ,chém gió như Kenny Sang ,vậy là đủ ? Nghĩ lại thân Thúy Mèo của tui ,tui cũng trắng, trắng không tì vết chấp cả bột giặt omo, khoản ngực bự thì đừng tưởng tui thua kém ,đếm lại thì về ngực con người có 2 ,còn tui có tận 6 cái ,thua là thua thế nào ,còn về chém gió ,ối giời ơi ! Tui có cả fanspage 102 likes là các bác biết đẳng cấp tui thế nào ,con mèo nhà Kenny Sang đâu có cửa đánh đu với tui ( Các bác likes tui đi cho tui tròn 110 likes cho nó đẹp ).

Vậy là tới giờ tui vẫn là một con mèo bình thường ,sáng đi toilet chiều ra sân ngắm thằn lằn ,tối tối bị mẹ chửi ,sự nổi tiếng của tui ở đâu ?
*rớt một giọt nước mắt*

Vậy là hôm nay bằng tất cả sự hậm hực của một con mèo ,tui đọc bao nhiều rồi và tui biết là trong Sô - bitch hiện nay đâu cần tài năng thì mới nổi tiếng được ,à mà để kể các bác nghe ,hôm trước tui nhìn con gấu béo nhà hàng xóm ,rồi bằng trí thông minh của một con mèo đẹp trai tui phát hiện ra ngay ,cái gì nhất thì sẽ được biết đến trước tiên ,ví dụ như người cao nhất thế giới ,lùn nhất thế giới ,đẹp nhất thế giới ,và. . . . mập nhất thế giới .Mập là ngay hệ của tui rồi ,tui nở một nụ cười đẹp trai và tự ngưỡng mộ sự thông minh của mình . Và tui quyết định triển khai kế hoạch.

Con đường để trở thành một con mèo mập nhất thế giới quả thực là quá dễ dàng ,chỉ cần sáng ngủ đến 11 giờ ,thức dậy vươn mình kêu meow một tiếng cho đời nó xuân sắc rồi chã cần ra sân tập thế dục tranh giành địa bàn với con Gấu làm gì ? Tui đi ăn luôn ,mà ăn là phải ăn cho nhiều ,sau khi ngồi ăn nửa tiếng thì cũng đã đến giờ ăn dặm ,tui qua xin đồ ăn của mẹ ,no rồi thì đi ngủ, ngủ xong lại ăn và kế hoạch của tui vô cùng thuận lợi cho đến một ngày . . . . . Tui nhảy lên kệ sách và lăn xuống như một trái mít và bàn tọa của tui đập xuống nền nhà chẳng khác nào một sự sỉ nhục cho loài thú 4 chân ,và tan nát thân Thúy Mèo.

Đó là ngày tui tròn 5kg, các bác xem ở đây khắc rõ (http://goo.gl/D2hfx0) ,và tui bước vào công cuộc giảm cân ,chỉ còn được ăn cơm trộn chà bông .*Tui lại rớt một giọt nước mắt xuống dĩa cơm* rồi hát một câu "Tạm biệt xúc xích thân yêu ,tạm biệt luôn pate nhé ,tạm biệt thịt sữa thân yêu ,mai em phải giảm cân rồi ,nhớ lắm quên sao được ,ngày mà ta tăng cân . . . . "

Thôi ai có cách nào để nổi tiếng mách cho tui với ? Chứ kiểu này. . . .hại thân mèo tui quá.

>>>BẠN QUAN TÂM:

-CHUYỆN EM BỎ NHÀ ĐI BỤI & MẤY ĐỨA CON NÍT HÀNG XÓM :http://goo.gl/GV74RU

- MONEY KHOE VỢ ĐỎNG ĐẢNH : http://goo.gl/Y7Qy66

- CHUYỆN LÚC CÒN Ở TRONG LỒNG: http://goo.gl/V3SqtV

- BỞI VÌ TUI LÀ NGƯỜI ĐÀN ÔNG DUY NHẤT TRONG NHÀ :http://goo.gl/dyPB0U

-MỘT CON MÈO CẦN GÌ ? VÀ CHUYỆN VỀ CON CHÓ NHÀ HÀNG XÓM ! :http://goo.gl/u7XQNi

-TUI ĐÃ GIÚP ĐỠ MẸ TUI NHƯ THẾ NÀO? : http://goo.gl/KWBZYt

Đăng nhận xét