TUI ĐÃ GIÚP ĐỠ MẸ TUI NHƯ THẾ NÀO?


Để kể chuyện cho nghe!

Như đã kể ở tập trước , cái tập mà tui tự khoe khoang mình là người đàn ông duy nhất trong nhà ( http://goo.gl/yqNrmz ) , tui đã xử con con thằn lằn - khổng lồ - bị ghẻ như thế nào . Tập này tui sẽ kể cho mọi người nghe những việc tui giúp đỡ mọi người trong nhà. Những việc mà chỉ có Money tui mới làm nổi 
Tui tự nhận tui đảm đang lắm , thấy việc gì trong nhà cần được giúp đỡ là tui giúp liền à , từ việc dọn rác cho mẹ ( là liếm xem còn gì ăn được trong đó không ) , giúp mẹ tăng cường khả năng chịu đựng mùi hôi  bằng cách ị khắp nhà , mọi nơi trong nhà đều là tolet của tui , giúp mẹ luôn có đồ mới xài ( tui mà quậy lên thì có đồ mủ cũng tan vào hư vô ) . Nhưng đặc biệt nhất là việc tui giúp mẹ rất nhiều trong vấn đề soạn văn bản trên laptop.

Tui cảm thấy mẹ tui rất cực khổ , sáng dậy phải lo đồ ăn cho 2 đứa tui , hốt shit cho 2 đứa , lấy nước cho 2 đứa , đã thế còn phải mát xa , đấm lưng , chải lông , ôm ấp đủ các thể loại ABC XYZ . Nên mỗi lần thấy giúp mẹ được gì là tui giúp liền à . Mỗi lần mẹ đánh máy , tui không ngần ngại lao " Như một mũi tên xuyên qua màn đêm " phóng lên cái laptop và dùng tứ chi nhấn đủ thứ trên laptop , mặc dù sau đó là 1 màn "Tóe Khói" từ mẹ nhưng Tui là ai . Tui là Money , là người đàn ông đẹp trai và galang nhất trong nhà , tui không hề nản , mỗi lần mẹ làm bài tập hay viết gì đó laptop là tui liền giúp đỡ mẹ dù có bị gì đi chăng nữa .

Tui nhớ cứ mỗi lần mẹ coi phim , là tui đều chạy lại coi chung với mẹ , vì tui không muốn mẹ coi 1 mình , mẹ tủi . Mà tui nghĩ phải làm sao để mẹ vừa thấy được tui khi xem phim nữa . Nên tui đã có quyết định rất sáng suốt , là phóng lên trước màn mình , đặt cái thân hình 5 ký của tui hạ bệ xuống dàn bàn phím . QUÁ ĐẸP , mẹ vừa thấy được tui vừa xem được phim . Nhưng chẳng hiểu sao toàn bị bế ra chỗ khác @@.

Tui cảm thấy rằng nếu chỉ giúp mẹ trong vấn đề đánh máy hoặc xem phim thì chưa đủ . Nên mỗi lần mẹ tui xài xong laptop , tui chạy lại và ôm nó ngay , mặc cho mưa giông bão tố , mặc cho nắng khét da thịt , tôi vẫn ôm khư khư laptop mỗi khi mẹ không sử dụng đến . Vì tôi biết rằng , mẹ đã dùng cái laptop đó để đưa tui đến với mọi người , nên tui phải trân trọng và bảo vệ nó .

Nói thật chứ nằm ở dưới đất thì dơ mà nằm trên giường thì nóng nên tui mới phóng lên laptop nằm thôi . Đừng có ở đó mà tưởng bở 

>>>BẠN QUAN TÂM:

-CHUYỆN EM BỎ NHÀ ĐI BỤI & MẤY ĐỨA CON NÍT HÀNG XÓM :http://goo.gl/GV74RU

- MONEY KHOE VỢ ĐỎNG ĐẢNH : http://goo.gl/Y7Qy66

- CHUYỆN LÚC CÒN Ở TRONG LỒNG: http://goo.gl/V3SqtV

- BỞI VÌ TUI LÀ NGƯỜI ĐÀN ÔNG DUY NHẤT TRONG NHÀ :http://goo.gl/dyPB0U

-MỘT CON MÈO CẦN GÌ ? VÀ CHUYỆN VỀ CON CHÓ NHÀ HÀNG XÓM ! :http://goo.gl/u7XQNi

Đăng nhận xét